วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2555

เดิมพันกีฬา

เดิมพันกีฬา ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอล จากลีกดังๆ ทั่วโลก หรือ กีฬาประเภทอื่น เรา genting-club.com นำมาบริการท่านมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กอล์ฟ เทนนิส วอลเลย์บอล อเมริกันฟุตบอล บาสเกตบอล กีฬาความเร็ว มอเตอร์สปอร์ต แข่งม้า สนใจโทรมาเล่นกับเรา 080-827-7198, 080-827-7189, 081-422-1988, 081-424-1958 มาดูข่าวสารรบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าเชลซี ออกมาประกาศออกสื่อว่า จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก พร้อมป้องกันแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ให้จงได้ และจะสร้างสถิติการยิงประตูให้มากที่สุด เพราะทีมเชลซีในวันนี้มีกองกลางเก่งๆ มากมายที่ช่วยเสริมให้เกมรุกของทีมหน้ากลัวมากขึ้น อาทิ ฆวน มาต้า เป็นคนที่เล่นด้วยง่ายมากๆ เพราะเขามีคุณภาพครบถ้วน โดยเฉพาะการหาพื้นที่ว่างหลังแนวรับ เรายิงประตูได้อย่างมากมาย ซึ่งต้องขอบคุณการผ่านบอลเหล่านี้ของเขา เรามีเขา บวกกับ เอเดน ฮาซาร์ด ที่มาเล่นที่นี่แล้ว รวมทั้ง ออสการ์ ด้วยเช่นกัน สำหรับผมแล้วมันเป็นตำแหน่งที่สำคัญที่สุดสำหรับทีม หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกอย่างจะลงตัว และเราจะทำงานหนัก ตอนนี้ผมกำลังมองหาเป้าหมายส่วนตัวใหม่ ซึ่งก็คือการทำประตูให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และหวังใจว่า ผมจะยิงได้มากกว่าฤดูกาลที่ดีที่สุดที่ผมเคยทำได้เมื่อครั้งอยู่กับ ลิเวอร์พูล เรามีทีมที่จะทำอย่างนั้นได้ และเราเชลซี มีแชมป์ให้ไล่ล่ารออยู่ 5 รายการ  ดังนั้น มันอาจจะเป็นฤดูกาลที่สุดจะมหัศจรรย์ก็เป็นได้ เดิมพันกีฬากับเรา สมัครแค่ 500 บาท มีทั้ง สโบเบท, ไอบีซีเบท, เอ็ม8เบท และ วินนิ่งเอฟที ให้เลือกสรร มาต่อกันที่ คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่างถึงความขัดแย้งกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้ตัวเองกลับมามีความกระหายในการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง เตเวซ เคยมีเรื่องทะเลาะกับ มันชินี่ ระหว่างเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดบุกเยือน บาเยิร์น มิวนิค จนทำให้ต้องถูกตัดออกจากทีม อย่างไรก็ตาม เตเวซ ได้กลับมาลงเล่นอีกครั้งในช่วยโค้งสุดท้ายของฤดูกาล และพังประตูสำคัญๆ ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้สำเร็จ และกลายกำลังสำคัญของต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ ซึ่งดูเหมือนเขามีความเฉียบคมมากที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา ล่าสุด เตเวซ ออกมาเผยว่า ความขัดแย้งกับ มันชินี่ ช่วยให้เขากลับมารักในเกมฟุตบอลอีกครั้ง โดยกล่าวว่า "ไม่ว่าดีเลวอย่างไร การทะเลาะกับ มันชินี่ ดีสำหรับผม ผมสนุกกับการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมต้องการ การรู้สึกกระหายความสำเร็จแบบนี้และมีความสุข" นอกจากกีฬาฟุตบอลแล้ว genting-club.com ยังมีเดิมพันกีฬา บาสเก็ตบอล วอลเลย์บอล กอล์ฟ เทนนิส เบสบอล มวย แบดมินตัน ฟุตบอลชายหาด ฟุตซอล แฮนด์บอล ไอซ์ฮอกกี้ เทเบิ้ลเทนนิส มอเตอร์สปอร์ต พลู/สนุกเกอร์ รักบี้ แข่งม้า อย่าลืม เดิมพันกีฬา มันส์ๆ กับเรา genting-club.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น