วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556

เดิมพันกีฬา

เดิมพันกีฬา กับ genting-club.com วันนี้นำข่าวสารฟุตบอลมาฝากสองข่าว เริ่มที่  เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่าทีมยังไม่ดีพอที่จะชนะ ในแมตช์พ่าย โอลด์แฮม 2 ประตูต่อ 3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมแสดงความยินดีกับทีมคู่แข่งที่ได้ทะลุเข้ารอบต่อไป พร้อมปกป้องแท็กติกตัวเอง ที่ไม่ส่ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ลงสนามตั้งแต่ต้นเกม หลุยส์ ซัวเรซ และ โจ อัลเลน ช่วยยิงประตูให้หงส์แดง แต่ไม่เพียงพอที่จะได้ผ่านเข้ารอบต่อไป โดย ร็อดเจอร์ส แสดงความเห็นว่า เราผิดหวังมาก เราเริ่มต้นครึ่งแรกได้แย่จริงๆ และเราเริ่มต้นครึ่งหลังได้แย่พอๆ กัน และนั่นทำให้เราโดนลงโทษ ผลการแข่งขันมันน่าผิดหวัง เราเลือกทีมที่จะลงสนามเกมนี้ และหวังคว้าชัยชนะ เรารู้ว่า มันเป็นสัปดาห์ที่สำคัญสำหรับหลายๆ เกมที่จะต้องลงเล่น สภาพจิตใจในช่วงต้นเกมแย่มาก และสุดท้ายเราต้องเสียหาย ผมผิดหวังกับบรรดานักเตะดาวรุ่งในวันนี้ เราพยายามที่จะให้พวกเขามีประสบการณ์ และปล่อยให้พวกเขาได้เห็นสิ่งที่ต้องเล่นเพื่อ ลิเวอร์พูล มันไม่ใช่แค่การเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล คุณต้องสามารถแข่งขัน และเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มทีม ซึ่งนำไปสู่การลุ้นแชมป์ ขณะเดียวกัน ร็อดเจอร์ส ได้กล่าวปกป้องแท็กติกตัวเอง ที่ดร็อป สตีเว่น เจอร์ราร์ด ว่า ผมไม่สามารถวางใจให้ สตีเว่น ลงเล่นถึง 70 เกมได้ เขาทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เขาไม่ได้คาดว่าจะต้องลงเล่น และชนะในเกมนี้ด้วยตัวเขาเพียงคนเดียว เขาลงสนาม และมีส่วนกับทีมอย่างแท้จริง เขาเต็มไปด้วยคุณภาพ เขายิงบอลชนคาน และทำให้เราเกิดความฮึกเหิม เดิมพันกีฬา ไปข่าวที่สอง ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าฟอร์มเทพ ชาวอาร์เจนไตน์ ทีมบาร์เซโลน่า ลาลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ทั้งตน และ ทีมบาร์เซโลน่า ยังสามารถพัฒนาไปสู่ระดับที่ดีกว่านี้ได้อีก ถึงแม้จะมีหลายฝ่ายยกย่องให้แข้งวัย 25 ปี เป็นนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดในโลกแล้วก็ตาม เมสซี่ เพิ่งได้รับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปี 2012 เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา จนทำให้เขาได้รางวัลอันทรงเกียรติเป็นครั้งที่ 4 ติดต่อกัน แถมยังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับ บาร์เซโลน่า อีกต่างหาก แต่กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ยืนยันว่า เกมลูกหนังไม่ได้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการสะสมสถิติเพียงอย่างเดียว พร้อมตั้งเป้าที่จะพาทั้งต้นสังกัด และบ้านเกิด คว้าแชมป์มาครองให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ด้วย เมสซี่ เสริมด้วยว่า บาร์เซโลน่า ยังเก่งกว่าในปัจจุบันได้อีก แต่แสดงความเชื่อว่า มันไม่มีความแตกต่างกันมากนัก เมื่อเปรียบเทียบระหว่างการทำงานภายใต้การคุมทัพของ ตีโต้ บีลาโนบา ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของบาร์ซ่า กับทาง โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตนายใหญ่ในถิ่น คัมป์ นู แน่นอน พวกเรา บาร์เซโลน่า ยังพัฒนากันได้อีก เราไม่เคยสมบูรณ์แบบเลย แต่ผมจะปล่อยให้นั่นเป็นงานของ ตีโต้ บีลาโนบา ซึ่งเป็นโค้ชของเรา มันไม่มีความแตกต่างกันมากเท่าไหร่นัก ระหว่าง กวาร์ดิโอล่า กับ บีลาโนบา พวกเขาทั้ง 2 คนต่างก็ชอบให้มีการครองบอลที่ดี และพวกเขาก็มีบุคลิกของพวกเขาเอง เดิมพันกีฬา ไปกับเรา genting-club.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น