วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เดิมพันกีฬา

genting-club.com 080-827-7198, 081-422-1988 เดิมพันกีฬา ที่คุณต้องเล่น สมัครแค่ 500 บาท ก็เข้าไปเดิมพันกีฬาที่ท่านชื่นชอบได้ทันที วันนี้เป็นข่าวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกมาประกาศอย่างมั่นใจว่าการชนะ บาร์เซโลน่า คู่ปรับตัวฉกาจ 2-1 ในศึก สแปนิช ซูเปอร์คัพ นัดสอง ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันพุธที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จด้วยกฎยิงประตูทีมเยือน หลังรวมผล 2 นัดเสมอกัน 4-4 จะเป็นการช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ทัพ เรอัล มาดริด ได้อย่างมาก "เราออกสตาร์ตได้อย่างยอดเยี่ยม และทำ 2 ประตูได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น เราเล่นกันได้ดี และสร้างสรรค์โอกาสทำประตูได้มากมาย ในครึ่งหลังเราเล่นในจังหวะที่ช้าลง เนื่องจากเรารู้สึกเหนื่อยล้า อย่างไรก็ตาม เราสมควรเป็นผู้ชนะแล้ว เรา คว้าแชมป์รายการสำคัญ มันช่วยให้พวกเรามีความมั่นใจมากขึ้น และเราก็จะฉลองความสำเร็จครั้งนี้ เราไม่สามารถทำพลาดในศึก ลาลีกาสเปน ได้อีกต่อไป เพราะเรารู้ว่า บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ" ดาวเตะโปรตุกีส กล่าว เดิมพันกีฬา genting-club.com 080-827-7189, 081-424-1958

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น